Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Bật mí cách ngăn chia không gian với vách ngăn kính cường lực

Vách nhôm mặt dựng - Với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, cách âm tốt và tính thẩm mỹ cao, vách ngăn kính cường lực đang là xu hướng thiết kế hiện đại cho mọi không gian. Từ các công trình dân dụng đến hạ tầng công cộng và luôn được đánh giá cao về những tiện ích và chất lượng mà nó mang lại.

Xem thêm: Lan can cầu thang kính cường lực


Ưu điểm khi ngăn chia không gian bằng vách kính cường lực

Vách kính có tác dụng ngăn chia các không gian mà vẫn tạo được không gian mở, đem tới không gian rộng rãi và sáng sủa hơn. Tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng, cho mọi không gian sống cũng như làm việc.

Xem thêm: Những mẫu kính uốn cong cường lực tại Hà Nội

Các loại vách kính cao cấp hiện nay đều sử dụng vật liệu kính cường lực, với ưu điểm rất bền, chắc chắn, chịu nén, chịu lực tốt. Với những mẫu vách kính cường lực chất lượng cao này, người sử dụng có thể dùng cho nhà ở hoặc các công trình thương mại, công cộng, tại các cửa hàng để trưng bày hàng hóa.

Xem thêm: Những cách phân loại lan can kính cơ bản

Bật mí cách ngăn chia không gian với vách ngăn kính cường lực

Ngoài ra vách kính còn có ứng dụng đa dạng trong nhiều hạng mục tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, resort, khách sạn..để tạo không gian mở, chiêm ngưỡng được toàn bộ cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài, con người được gần gũi hơn với thiên nhiên. Sử dụng vách kính trong phòng ngủ sẽ đem đến sự thoáng đãng, sạch sẽ và sức sống mỗi sớm mai thức dậy.

Vách kính dễ dàng lắp đặt và rất linh hoạt, lắp đặt vách ngăn kính phòng khách là sự lựa chọn tối ưu đem đến không gian phòng khách sự thông thoáng, rộng rãi và luôn tràn ngập ánh sáng cùng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp.

Xem thêm: Vách nhôm mặt dựng cao cấp tại Hà Nội

Vách kính cường lực có thiết kế và công năng đa dạng phù hợp cho nhiều hạng mục và không gian khác nhau đem đến sự tiện nghi, hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu làm cửa kính, vách kính ngăn phòng để hoàn thiện thêm không gian sống và làm việc của mình hãy liên hệ với Bùi Phát để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét