Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Hãy thử: Biết đâu website bạn đang "chết lặng"?

Thiết kế web tại Tuyên Quang - Đa số các doanh nghiệp khi xây dựng website thường quá phụ thuộc vào các đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp hoặc dựa vào ý kiến cá nhân để đánh giá sự tiện ích cũng như chuyên nghiệp của website; Việc này đôi khi đã làm giảm đi rất nhiều hiệu quả của thiết kế website mà doanh nghiệp không hề biết. 



Qua nhiều năm là công ty thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi đưa ra một số điểm cần lưu ý khi xây dựng một website để website của bạn đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

>> 4 cách đơn giản để quảng cáo website hiệu quả
>> 7 cách đơn giản để website bán hàng hiệu quả

–          Tên thương hiệu và hệ thống nhận diện: được bắt gặp ngay khi truy cập vào website. Nếu bạn có một tên thương hiệu cụ thể, logo, màu sắc chủ đạo được thể hiện tốt trên website, sẽ giúp cho việc ghi nhớ của khách hàng đối với thương hiệu của mình tốt hơn. Ngoài ra, việc tạo ấn tượng tốt ngay đầu trang web sẽ thúc đẩy khách hàng tìm đọc thêm những thông tin khác của website.

–          Giao diện website khoa học: giúp cho khách hàng khi vào web dễ theo dõi thông tin theo đúng mạch liên kết. Giao diện web còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng website của doanh nghiệp là để bán hàng hay giới thiệu công ty… việc này phụ thuộc vào các đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, để đưa ra một giao diện thân thiện nhất.

–          Nội dung website tốt, ấn tượng: yếu tố tiên quyết để website được đánh giá tốt hay không. Việc website có nội dung tốt không chỉ thu hút khách hàng khi muốn mua hàng mà còn được Google đánh giá website tốt, có đầu tư và nội dung không trùng lắp…

–          Công nghệ website, tốc độ web: hẳn là bạn sẽ hứng thú hơn khi vào một website có tốc độ load trang nhanh và nhiều hiêu ứng mới. Ngoài ra, công nghệ website tốt còn giúp web tiện lợi hơn khi SEO, cũng như phát triển web trong tương lai.

Như vậy, một thiết kế web bán hàng đẹp, ấn tượng nó sẽ chứa đựng nhiều tiện ích và có thể phát triển lâu dài trong tương lai. Website của doanh nghiệp bạn đã đáp ứng được những yêu cầu này hay chưa?



0 nhận xét:

Đăng nhận xét