Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

6 tính năng mới của công cụ thiết kế web Adobe Muse

Thiết kế web bán hàng - Adobe Muse là một công cụ thiết kế web không cần code giúp lên kế hoạch, thiết kế và xuất bản trang [HTML] nguyên gốc dễ dàng như tạo các layout cho bản in. Hãy cùng xem những tính năng mới nhất của công cụ thiết kế web phổ biến này.



Như một bước ngoặt, Adobe tiếp tục bổ sung các cập nhật mới hơn cho công cụ Adobe Muse với tốc độ chóng mặt. Một công cụ thiết kế web không cần phải biết đến các mã code hoặc đơn giản là muốn tạo ra những trang web nhanh chóng và dễ dàng.

Hãy cùng công ty thiết kế web xem 6 tính năng mới cải thiện đáng kể cho công cụ thiết kế web Adobe Muse, khiến nó trở thành công cụ mạnh mẽ và được yêu thích hơn.

1) Lưu trữ font chữ trên web

Sự xuất hiện của tính năng tự lưu trữ font chữ trên công cụ Muse sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng các font chữ mình mong muốn. Nói cách khác, bạn có thể thêm vào các font chữ mình đã mua từ các dịch vụ và tải lên Adobe Muse để sử dụng cho thiết kế web của mình.

2) Hỗ trợ ngôn ngữ từ phải sang trái

Với công cụ thiết kế web Adobe Muse, bạn sẽ dễ dàng tạo ra một [website], các trang đặc biệt hoặc hỗ trợ các ngôn ngữ được viết từ phải sang trái như tiếng Ả Rập hoặc tiếng Do Thái. Hộp văn bản và các yếu tố khác như công cụ mạng xã hội sẽ tùy chỉnh với các ngôn ngữ khác nhau.

3) Bullet và danh sách gạch đầu dòng, đánh số

Bây giờ bạn có thể thêm vào danh sách gạch đầu dòng và đánh số chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất, bằng cách sử dụng Bullets và Glyphs. Chọn từ một loạt các phong cách ký tự và biểu tượng; truy cập đầy đủ các bộ ký tự, chẳng hạn như dấu chấm câu và các ký hiệu toán học; và điều chỉnh chiều cao, khoảng cách theo ý muốn. 

>> Xem thêm: Công ty thiết kế web tại Bắc Giang giá rẻ
>> Xem thêm: Công ty thiết kế web tại Cao Bằng

4) reCAPTCHA chống spam

Với Google reCAPTCHA, một dịch vụ miễn phí sử dụng văn bản và số biến dạng để phân biệt con người và các chương trình spam sẽ giúp cho bạn chống spam hiệu quả.
  
5) Checkbox Contact form

Bây giờ bạn có thể thêm vào các checkbox liên hệ thông qua sử dụng Contact Form với việc thêm vào các yếu tố như Điều khoản sử dụng, Bản tin đăng ký...

6) Phím tắt làm việc với hình ảnh

Với tính năng này, bạn chỉ cần nhấp chuột phải để thực hiện các tác vụ thông thường khi làm việc với hình ảnh, chẳng hạn như thay thế một hình ảnh, đổi hình background, hoặc dán một hình ảnh tại chỗ... 

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các công cụ thiết kế web miễn phí cũng như đơn giản ngày càng nhiều. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét