Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Tính chịu lực của kính thủy lực

Vách nhôm mặt dựng - Cửa kính thủy lực hiện nay không còn xa lạ bởi những công dụng mà  nó mang lại như khả năng chống lại tiếng ồn từ bên ngoài, cách nhiệt mang lại cho ngôi nhà bạn sự sang trọng, thẩm mỹ và hài hòa. Với cửa kính thủy lực ngôi nhà bạn hay trụ sở công ty nơi mà bạn làm việc sẽ không phải lo lắng về những vấn đề bên ngoài hay không phải chịu bất cứ ảnh hưởng nào có thể thể tác động đến cuộc sống cũng như quá trình làm việc của bạn.

Xem thêm: Những địa chỉ đáng tin cậy vách nhôm mặt dựng cao cấp

Cửa kính thủy lực có thể chịu được lực tác động như thế nào?
- Với 3 đặc tính cơ bản của cửa thủy lực đang được nhiều người ưa chuộng như: Chịu lực cao gấp 4-5 lần so với Kính thường, chịu được gió mạnh, va đập mạnh và rung chấn; Chịu sốc nhiệt tốt, chịu được nhiệt độ lên đến 1500 độ C mà không bị bể; Độ an toàn cao do khi kính bị vỡ thì nó sẽ vỡ thành những hạt rời nhau, không có cạnh sắc bén và sẽ không gây tổn thương như kính thường

Xem thêm: Những mẫu kính uốn cong cường lực tại Hà Nội

- Kính tôi cường lực có tính chịu lực cao gấp 5 lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính tôi cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.

- Kính an toàn cường lực (kính gia nhiệt – temper glass) được sản xuất theo phương pháp gia cường dao động ngang trên dây chuyền công nghệ hiện đại  theo tiêu chuẩn châu Âu. Kính  nổi chất lượng cao được gia nhiệt đến điểm biến dạng (khoảng 6500C) và sau đó  nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính một cách đồng đều và chính xác để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính.

- Qui trình này không làm thay đổi tính năng truyền sáng và tỏa nhiệt của kính nhưng nó làm tăng sức chịu nén bề mặt lên đến hơn 10.000psi (trong khi kính nổi thông thường chỉ chịu được dưới 3.500 psi). Áp suất của gió, sự va đập của vật thể lạ và những ứng suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ.

Xem thêm: Lan can cầu thang kính cường lực

Các sản phẩm Bùi Phát cung cấp:
- Cung cấp vật tư ngành kính như: Kính cường lực, kính dán an toàn, kính hộp, kính màu,...
- Cửa kính, vách kính cường lực, lan can kính, cầu thang kính,...
- Cửa thủy lực, cửa bản lền sản, cửa kính trượt treo, cửa kính tự động,...
- Mái che bằng, sàn kính bằng kính cường lực
- Vách tắm kính, phòng tắm kính, vách kính nhà tắm
- Vách kính tấm lớn cho mặt nhà, hệ tường kính cao cấp
- Cửa nhôm, cửa nhôm kính cao cấp Việt Nhật, Việt Pháp
- Vách ngăn nhôm kính, cửa nhôm dân dụng, cửa nhôm cao cấp,...
- Cung cấp phụ kiện cửa cuốn, cửa kính, cửa nhựa chính hãng giá đại lý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét