Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

4 cách đơn giản để quảng cáo website hiệu quả

Thiết kế web tại Bình Dương - Xây dựng một website đơn giản lắm, chỉ cần bạn tìm được một đơn thị thiết kế website chuyên nghiệp và tin cậy, sau một thời gian ngắn bạn đã có thể sở hữu cho mình một website với đầy đủ các chức năng cần thiết. Tuy nhiên, có website rồi làm sao để khách hàng biết đến web của bạn, điều đó không hề đơn giản! 



Đầu tư thời gian và công sức là điều cần thiết, bạn phải có một chiến lược marketing web hiệu quả. Sau đây là một số cách nhỏ giúp bạn có thể tự quảng cáo website mà không cần đầu tư quá nhiều tiền bạc hoặc thuê nhân viên.


1. Khai báo website với Google: cách thông dụng nhất để thông báo sự tồn tại của bạn với Google là khai báo cho Google biết, bằng cách vào chữ About Google trên trang chủ Google và khai báo tại Submit your content to Google. Tuy việc làm này là cần thiết và nên làm, nhưng vẫn chưa đủ để người dùng tìm thấy bạn trên Google. Ngoài ra, còn cần có sự liên kết hoặc đánh giá website của bạn từ những web uy tín khác. Để làm được điều này nhờ một trong các cách sau… thiết kế website chuyên nghiệp

2. Sử dụng chữ ký: Sử dụng chư ký cho email, tại các tài khoản trên diễn đàn… là một cách giúp bạn đưa link website của mình cho người khác thấy. Hãy kèm theo một câu giới thiệu thu hút để người xem nhấp chuột vào và tìm đến website bạn. Khi sử dụng chữ ký, lưu ý hãy sử xây dựng tốt cho hình ảnh của mình, không comment quá nhiều điều vô bổ, hãy đăng những nội dung hữu ích và trao đổi những thông tin quan trọng để nhiều người đánh giá tốt về bạn, đồng thời có thiện cảm, dễ quan tâm đến bạn hơn.

3. Content gây sốc: có thể là một nội dung mới chưa ai biết, hoặc những bài gây sự tò mò, làm nhiều người phải vào website của bạn để đọc. Đưa những link bào viết này vào các nội dung trên diễn đàn, mạng xã hội facebook, yahoo….

4. Trao đổi liên kết: hãy tận dụng mối quan hệ đời thực của mình để trao đổi link – hợp tác cùng nhau phát triển. Có thể hiểu đơn giản: bạn quen admin của một forum lớn, bạn có thể nhờ đặt banner, link website mình trên Forum và đồng thời đặt link họ tại web của mình. Điều này có thể giống như một cách trao đổi cách tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên điều quan trọng hơn là bạn đã có được những liên kết đến từ một trang đã tồn tại lâu và có uy tín, thì Google cũng sẽ đánh giá cao trang của bạn hơn.


Trên đây chỉ là những cách đơn giản mà kể cả những người chưa có kinh nghiệm vẫn có thể tự phát triển website của mình. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể phát triển thiết kế website bán hàng của mình bằng những cách khác như làm mới website, viết bài mới thường xuyên, sử dụng công cụ Google adword hoặc SEO…



0 nhận xét:

Đăng nhận xét