Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Hướng dẫn lựa chọn cửa kính cường lực cho phòng khách đẹp

Vách nhôm mặt dựng - Với sự phát triển ngày càng hiện đại của công nghệ và sáng tạo không ngừng của con người có rất nhiều loại cửa kính cao cấp, chất lượng. Với nhiều thiết kế đẹp, mẫu mã phong phú được sử dụng phổ biến tại các chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng, resort, trung tâm thương mại, nhà ở…

Xem thêm: Những mẫu kính uốn cong cường lực tại Hà Nội

Cửa kính cường lực cho phòng khách

Một phòng cách hoàn hảo đầu tiên là phải có một không gian rộng rãi, thoáng đãng và thu hút được nhiều ánh sáng. Đối với những ngôi nhà ống, nhà chung cư có diện tích nhỏ, thiếu ánh sáng sử dụng cửa kính cường lực là phù hợp nhất. Cửa kính cường lực với ưu điểm trong suốt, sáng bóng, dễ lau chùi sẽ tạo cho không gian phòng khách luôn được rộng rãi, sáng sủa.

Xem thêm: Lan can cầu thang kính cường lực

Đối với khu vực có nhiều tiếng ồn, nhà mặt phố, khu buôn bán các vách ngăn kính cường lực có tác dụng cách âm, giúp không gian sống luôn được yên tĩnh. Bên cạnh đó cửa kính còn có tác dụng cách nhiệt, đảm bảo không gian không bị lạnh giá, gió lùa khi mùa đông và hạn chế hao phí nhiệt độ điều hòa vào mùa hè.

Cửa kính cường lực còn rất bền và chắc chắn, gấp 4 – 5 lần so với các loại kính thông thường, chịu lực, chịu nén tốt. Rất an toàn, an ninh cho người sử dụng.

Xem thêm: Vách nhôm mặt dựng cao cấp tại Hà Nội

Ngoài các tính năng sử dụng và sự an toàn cửa kính cường lực còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng và thanh lịch cho ngôi nhà bạn. Với tầm nhìn rộng, gần gũi với thiên nhiên và mang đến không gian đẹp tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét