Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế web tương xứng smartphone

thiết kế web giá rẻ tphcm tương xứng mobile là xu hướng thế tất mà mỗi doanh nghiệp thương mại điện tử nên nghĩ đến nếu không muốn tự loại mình ra khỏi ngành kinh dinh này. Những kinh nghiệm thiết kế website trên mobile sẽ là những tam khảo thú nhận cho bạn nếu đang có ý định chuyển hướng sang mô hình này.

Giảm tối đa nội dung

Những nội dung hiển thị trên máy tính có thể không hiển thị được trên mobile chính nên chi giảm tối đa nội dung là điều bạn nên nghĩ đến khi có ý định thiết kế website cân xứng trên các thiết bị di động của mình. Hơn nữa, do tâm lý đọc trên di động khách hàng không muốn quá nhiều nội dung trong khi chỉ cần trình bày thành những thông tin ngắn gọn.

Nội dung cần được thấu tóm trong những tính năng quan trọng nhất.Nội dung ưu tiên thấp có thể được gỡ bỏ có thể bao gồm các nội dung hoặc liên kết bên ngoài khu vực nội dung chính, chẳng hạn nội dung thường được tìm thấy trong các cột tay phải của các trang web tiêu chuẩn.

Gi ảm thiểu nội dung không chỉ là cách giúp người dùng thuận lợi hơn khi xúc tiếp với website trên mobile mà còn là cách dễ dàng tải trang khi tốc độ truy cập internet không cao hay gặp sự cố về đường truyền.




Tận dụng những tính năng sẵn có

Ngoài việc dễ dàng tiếp cận website của bạn ở mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị di động thì thiết kế web bán hàng chuẩn seo xứng trên mobile còn có nhiều lợi thế hơn hẳn những thiết kế bình thường như tính năng kết nối cuộc gọi, liên tưởng khi cấp thiết, tính năng định vị vị trí tiện lợi. Tận dụng những ưu điểm của thiết bị di động để nâng cao tiện ích trong thiết kế như sau:

- Tính năng kết nối cuộc gọi: Ngay khi khách hàng click vào tính năng “đặt mua” hay nút “liên hệ” trên trang web thì tính năng này sẽ kết nối ngay với điện thoại để khách hàng lập tức có thể được tham mưu mua hàng hay trả lời những thắc mắc của mình. Điều này không chỉ tạo tính tiện dụng mà còn tạo sự đồng bộ hóa, khiến hệ thống của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

- Xác định vị trí tiện lợi: Mọi smartphone đều có tính năng định vị, chính nên bạn có thể yêu cầu khách hàng kích hoạt tính năng này để chia sẽ vị trí hiện tại của họ. Từ đó bạn có thể điều hướng khách hàng đến những cửa hàng của bạn ngay gần vị trí của khách hàng nhất.

Bố trí 1 cột độc nhất

bình thường trên màn hình máy tính, thông báo có thể được rải trên nhiều cột khác nhau. Sẽ có cột thông tin chính và những phục lục liên quan. Nhưng khi thiết kế trên mobile do hạn chế về kích thước màn hình nên bố cục theo 1 cột duy nhất là cần thiết với kiểu thiết kế này. Điều này không chỉ làm người dùng dễ dàng đọc nội dung cấp thiết, không bị hạn chế kích cỡ chữ mà còn tạo giao diện thích hợp hơn với màn hình di động.

Bài viết này, đã tổng hợp những kinh nghiệm hữu dụng trong quá trình thiết kế website tương thích trên mobile. Bất cứ khi nào có nhu cầu dùng website như là kênh kinh doanh chính, hãy liên hệ ngay với Skyweb để có được những định hướng nhẵn cho ý tưởng kinh dinh của bạn.

Với đội ngũ thiết kế trẻ, luôn tìm tòi học hỏi những mẫu thiết kế mới. Chúng tôi thiết kế web giá rẻ tại hà nội không chỉ đem đến cho bạn những mẫu giao diện website đẹp mà còn cung cấp những tiện ích tổng thể giúp website của bạn đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét