Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Cách chấm điểm SEO bài viết

Thiet ke web ban hang chuan SEO - Thông thường, các công ty thiết kế web đã trang bị các yếu tố cần thiết cho một trang web chuẩn SEO. Nhưng còn nội dung ra sao là do bạn. Vậy nội dung như thế nào là thân thiện với google hơn?




Giả sử bạn là sếp đã thông thạo về các thiết kế web SEO nhưng công việc của bạn là kinh doanh chứ không phải ngồi up bài bạn giao cho nhân viên công việc đó nhưng nhân viên đó không biết tí gì về SEO chẳng biết tối ưu thế nào cho nội dung bạn lại mất rất nhiều thời gian để đào tạo lại. Và bạn cũng chẳng có thời gian để kiểm tra từng nội dung nhân viên up lên có đạt đủ các tiêu chí chưa. Rất rất nhiều lý do khác nữa... Vậy rất cần một tool để chấm điểm SEO bài viết của bạn:

Các tính năng chính

Chấm điểm bài viết
Đưa ra các gợi ý để tối ưu hóa nội dung
Báo lỗi nếu nội dung của bạn chưa đạt chuẩn
Snippet cho bạn nhìn thấy nội dung của bạn hiện trên kết quả tìm kiếm google như nào
Tối ưu hóa các thẻ og:title,... của các mạng xã hội như facebook
gợi ý và đánh giá điểm bài viết.

Đặc biệt khi bạn trọn giải pháp thiết kế website bán hàng của chúng tôi công cụ được tích hợp hoàn toàn miễn phí bên trong hệ thống quản trị dành riêng cho các bạn.

Cong ty thiet ke web - Việc soạn nội dung cho website trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tiêu trí và gợi ý cần thiết để soạn nội dung chuẩn SEO giúp người dùng chẳng biết gì về SEO vẫn soạn được nội dung như siêu nhân SEO.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét