Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Website như thế nào được google đánh giá tốt?

Thiết kế web tại Tuyên Quang - Hầu như tất cả người dùng internet đều quen với việc vào các trang tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo… để tìm website hoặc nội dung mà họ đang muốn đến. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó không biết rằng link trả lời cho những từ khóa đó ở đâu mà có? Tại sao trong vô vàn các thiết kế web website thì chỉ có khoảng vài web được xuất hiện với người dùng? 



Chúng ta lấy ví dụ một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay là Google để giải thích cho vấn đề trên. Việc trang web của bạn đang ở trang nhất hay trang 2 khi tìm kiếm phụ thuộc vào việc Google đánh giá trang web của bạn như thế nào? Các thiết kế web bán hàng có uy tín, từ khóa tìm kiếm có phù hợp với nội dung web bạn đang có hay không? Để xác định thông thường Google đánh giá website dựa vào các tiêu chí sau:

–          Google thích sự mới mẻ trong website đặc biệt là nội dung

–          Website có nhiều nội dung và hướng đến người dùng cao.

–          Bài viết mới được cập nhật thường xuyên và không trùng lắp

–          Không nhồi nhét quá nhiều từ khóa trong bài viết cũng như backlink trên web

–          Số lượng truy cập website lớn

–          Hình ảnh, video…trên website nhẹ, không làm website bị load chậm, chập chờn.

–          Không sử dụng những nội dung không lành mạnh, không được cho phép của qua định Google.


Trên đây là một vài tiêu chí để khi làm website bạn có thể ứng dụng cho website của mình. Google sẽ thật “ rộng lượng” đưa web của bạn lên top nếu như website của bạn đáp ứng được những tiêu chí trên. Ngoài ra, việc này cũng tạo lợi thế cho bạn khi muốn SEO web sau này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét