Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Cửa thủy lực nét mới cho không gian hiện đại

Trong thiết kế hiện đại, cửa kính thủy lực đang trở nên rất thông dụng trong các công trình xây dựng như: tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, văn phòng, nhà ở… Cửa thủy lực sở hữu nhiều ưu điểm, sự hiện đại, sang trọng và an toàn của vật liệu kính cường lực, là sự thay thế hoàn hảo cho các vật liệu truyền thống với nhiều hạn chế trước đây.


Xem thêm: Lan can cầu thang kính cường lực

Đặc điểm cửa thủy lực

- Độ dày kính: Khi có nhu sử dụng cửa thủy lực, bạn cần tính toán mục đích của mình là gì để lựa chọn độ dày kính cho hợp lý. Kính có rất nhiều loại với độ dày từ 10mm - 12mm - 15mm - 19mm. Cửa kính càng dày thì có độ an toàn càng cao, hiện nay được sử dụng nhiều nhất là cửa kính có độ dày 10mm - 12mm.
- Phụ kiện kính: Cửa thủy lực có hệ phụ kiện đi kèm gồm: bản lề thủy lực, bản lề sàn, kẹp trên - dưới, tay nắm… Tất cả phụ kiện phải đảm bảo là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
- Ứng dụng: Cửa thủy lực được ứng dụng phổ biến trong kiến trúc xây dựng như làm cửa chính sảnh tòa nhà, làm vách kính ngăn phòng cửa chính văn phòng, trung tâm thương mại, trong các nhà ở…

Xem thêm: Những mẫu kính uốn cong cường lực tại Hà Nội

Ưu điểm của cửa thủy lực:

- Là loại cửa hoàn hảo cho các mặt tiền công trình. Rất phù hợp cho các cửa hàng, showroom…vì không hạn chế tầm nhìn, phô diễn được toàn bộ không gian cửa hàng. Hấp dẫn khách vào mua hàng. Hoặc làm cửa chính trong gia đình cũng rất phù hợp – vừa có vẻ đẹp thẩm mỹ cao lại kiên cố, an toàn.

Xem thêm: Những địa chỉ đáng tin cậy vách nhôm mặt dựng cao cấp

- Cửa có thiết kế đơn giản cùng hệ phụ kiện sang trọng, thiết kế âm sàn không cần khung bao mang đến cảm giác hiện đại. Ngoài ra hệ thống bản lề của cửa có chức năng mở quay hai chiều và tự động đóng lại giúp việc đi lại được dễ dàng, nhanh chóng.
- Cửa thủy lực được làm từ kính cường lực nên khả năng chống va đập và cách nhiệt tốt.
- Hấp thụ được toàn bộ ánh sáng tự nhiên vào phòng, không gian luôn được sáng sủa, trong lành và còn tiết kiệm điện năng.
- Cửa có độ an toàn cao, chống đột nhập, rất khó để phá được khóa âm sàn.
- Cửa có khả năng cách âm tốt, giữ cho bên trong luôn được yên tĩnh, không bị làm phiền bởi các tiếng ồn bên ngoài
- Cửa ít bám bẩn, dễ dàng sử dụng cũng như vệ sinh làm sạch.
- Ngăn được các tia cực tím có hại từ ánh nắng mặt trời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét