Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Tiên nghi của vách kính mặt dựng cho không gian nhà ở

Trong thiết kế nội thất bây giờ, thay vì xây dựng những bức tường ngăn bằng gạch hay thạch cao thì vách nhôm kính mặt dựng ngăn phòng lại được ưa chuộng dùng hơn. Đây là giải pháp tuyệt trần nhất là cho những không gian nhỏ, giúp bạn xóa tan mọi nỗi lo về không gian sống gò bó, chật hẹp.

Tiện ích của vách ngăn kính cho không gian nhà ở

- Không gian nhà ở sẽ trở nên sang và khôn xiết thoáng đạt nhờ vách ngăn bằng kính thuần khiết, sáng bóng. Bạn có thể bố trí vách ngăn kính tại bất kỳ khu vực nào trong nhà, từ không gian phòng ngủ cho đến ban công, cabin tắm kính…

- Với những căn hộ nhỏ có phòng ngủ ở vị trí trọng điểm khi sử dụng vách ngăn kính sẽ giúp chủ nhân có thể bao quát tất tật không gian sống của mình, khiến nhà ở nể hề bị chật chội mà vẫn có không gian tây riêng. dùng vách kính cho phòng ngủ bạn có thể lắp thêm rèm che bằng vải để tạo sự cần đối, mềm mại cho không gian cũng như che lại khi cần ngơi nghỉ.


- Trong phòng tắm, sử dụng vách ngăn, lan can cau thang kinh khong tru có rất nhiều tác dụng như ngăn chia khu vực tắm và rửa mặt biệt lập, ngăn nước bắn ra ngoài, tạo sự khô ráo, sạch sẽ và gọn gàng cho không gian. Vách ngăn kính còn rất thích hợp để ngăn cách giữa khu vực bếp và phòng khách, phòng khách và ban công.

- Tùy từng mỗi khu vực và mục đích dùng mà bạn có thể tuyển lựa vách kính linh hoạt như: vách kính toàn phần hoặc vách ngăn bán phần. thí dụ như trong phòng tắm, bạn nên dùng vách tắm kính lửng để đảm bảo không bị ngạt hơi nước vào mùa đông, còn vách ngăn ban công thì nên làm kịch trần để đảm bảo an toàn.

- Vách kính thường có thiết kế không khung nhưng nếu bạn muốn chắc chắn và chắc chắn hơn có thể thiết kế dạng có khung như: khung gỗ, khung nhôm..

Thiết kế vách kính là một cách sáng ý chẳng những phân chia mà còn mở rộng và kết nối không gian, hãy liên tưởng với 1888 Hà Nội để được tư vấn chi tiết cho không gian nhà mình nhé.

Cùng mục: ép cọc bê tông thái nguyên giá rẻ khuyến mãi lớn nhanh tay không hết hạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét