Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Các lưu ý khi tạo trang web nhà hàng

Dù là lần đầu tiên bạn thiết kế web chuyên nghiệp hà nội nhà hàng hay đã sở hữu một website xưa cũ thì những lưu ý mà chúng tôi đưa ra ít nhiều cũng sẽ giúp bạn có được một website nhà hàng chấp thuận, trở thành phương tiện quảng cáo chính mang lại nguồn doanh thu đáng kể cho việc kinh doanh

1. dùng màu sắc mạnh và Texture

Màu sắc trong website của nhà hàng có tác dụng giúp thiết lập được tâm trạng và làm tăng sự hấp dẫn lôi kéo của website đối với website nên đừng ngại sử dụng những màu sắc sáng chói để tận dụng sức hút từ những món ăn một cách khéo léo#.

Website của các nhà hàng và khách sạn nức danh tận dụng rất nhiều texture để gây ấn tượng cho khách hàng trong website của mình. bình thường người thiết kế dùng nhiều kết cấu khác nhau trên trang chủ của các website nhà hàng.

2. Việc Thiết kế website nhà hàng , khách sạn: hình ảnh là điều rất quan trọng

Một khách hàng khi ghé thăm website nhà hàng có thể điều họ quan hoài nhất là thức ăn. Lúc này bạn chỉ có thể mời gọi khách hàng đến với nhà hàng, khách sạn hay không phụ thuộc vào sự hấp dẫn của món ăn thể hiện trên website. Đây chính là điều cần để ý, hình ảnh món ăn, thực phẩm rất là khó có thể hợp ý người xem, bởi vậy bạn không nên dùng những bức ảnh chụp món ăn một cách nghèo nàn thiếu hấp dẫn, thiếu sinh động. Những bức ảnh như vậy chỉ làm cho kết quả xấu đi mà thôi.




Khi bạn là người thiết kế web trọn gói, bạn nên thuyết phục khách hàng hội tụ vào những bức ảnh thực sự có giá trị để có thể tạo nên một website nhà hàng có sức vấn không thể cưỡng lại.

3. Website nhà hàng, khách sạn phải có điểm dị biệt

Cùng một món ăn, khách hàng có thể ăn ở những nơi khác nhưng quan yếu là làm sao để họ chọn nhà hàng của chúng ta. Khi bạn lên ý tưởng cho website nhà hàng có thể bạn chỉ nghĩ đến món ăn nhưng bên cạnh đó cảm giác thân thiện, sự trải qua hiện đại hay cảm giác thân thuộc tạo sự dị biệt ở trên website nhà hàng có thể là nguyên tố quyết định. chú ý cách bố trí hình ảnh giao diện website vì đó là yế tố thứ hai thu hút khách hàng. Khi chúng ta thực sự tạo ra cho khách hàng có được một cảm giác tin cậy khi khám phá website thì thời cơ quay lại website sẽ rất lớn.

4. Chia nhỏ công đoạn

Không ít khách hàng bị mê bởi qui trình chế biến, những thực phẩm sống trở nên những món ăn hấp dẫn được bày ra trên chiếc đĩa sẽ luôn quyến rũ và tạo cho khách hàng cảm giác an toàn.

5. Xây dựng một menu trực quan

Sẽ rất dễ gây bực bõ cho khách hàng nếu menu trên website của nhà hàng là hình ảnh được chụp lại bởi menu ngoài đời thực của nhà hàng. Khi đó sẽ tạo ấn tượng không tốt cho khách hàng về sự chuyên nghiệp.

Tốt nhất xây dựng menu nên có hệ thống 3 cột biểu đạt thông báo rõ ràng cho khách hàng chọn lọc. Có category chi tiết hơn sẽ hiện ra cho phép bạn dễ dàng tuyển lựa hoặc thay đổi theo ý muốn .

6. Làm tốt những điều căn bản.

mặc dầu cấp thiết những đề nghị ở trên nhưng đừng quên đi những điều cơ bản của bất cứ website nhà hàng hay khách sạn nào cũng cần phải có. Ví dụ : Nhà hàng phục vụ món gì? ( Menu hoặc ảnh ), Giá cả ra sao? Địa điểm nhà hàng ở đâu? Có thể đặt hàng hoặc đặt chỗ trực tuyến?Số điện thoại có ở vị trí dễ thấy không?

thông tin giao thông và địa chỉ là những thứ cần được ưu tiên đối với một thiết kế web bán hàng trực tuyến miễn phí. bởi thế nó cần được đặt ở trang chủ hoặc ở những vị trí trổi. Đừng bao giờ làm cho người dùng phải mất thời gian để tìm thông tin cơ bản của nhà hàng bởi sự đảo lộn trong website của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét